Phòng khám nam khoa ở bình dương uy tín chất lượng



            Chất lượng và thương hiệu cuả Phòng khám nam khoa Đại Tín đã được khẳng định bởi số lượng bệnh nhân đến đây thăm khám và điều trị ngày một đông đảo. Bằng chính tâm huyết nghề y của đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại phòng khám, Đại Tín luôn nhận sự đánh giá cao của giới chuyên môn, trở thành phòng khám nam khoa ở Bình Dương  uy tín, chất lượng.

Phòng khám nam khoa  ở bình dương uy tín chất lượng


Phòng Khám Là Sự Tin Tưởng Lựa Chọn Hàng Đầu Của Bệnh Nhân

            Nam khoa Đại Tín là phòng khám trực thuộc Sở Y tế, do Sở Y tế tỉnh Bình Dương cấp giấy phép hoạt động. Đại Tín được biết đến là phòng khám nam khoa tốt và uy tín số 1 tại Bình Dương và các tỉnh lân cận, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong hỗ trợ khám chữa, sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, với hơn 20 năm kinh nghiệm.

            Sự uy tín, chất lượng của phòng khám đã được chứng minh qua những số liệu thống kê bệnh nhân đầy ẩn tượng trong suốt nhiều năm qua. Không những các bệnh nhân trên địa bàn tỉnh Bình Dương mà các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Vùng Tàu, Long An, Tây Ninh, Bình Phước… tin tưởng và lựa chọn.

-         Mỗi tháng có hơn 1.000 lượt bệnh nhân nam đến hỗ trợ khám chữa, trong đó có khoảng 40% tại Bình Dương, 60% bệnh nhân ở xa.

-         95% trong số họ hài lòng về kết quả và dịch vụ phòng khám cung cấp.

-         Tỷ lệ tái phát bệnh và bệnh nhân khiếu nại hầu như không có.

Các Hạng Mục Khám Và Chữa Bệnh Tại Đa Khoa Đại Tín

Cơ Sở Vật Chất hiện đại tại phòng khám đại tín

Các bệnh nam khoa là những căn bệnh liên quan đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. Mặc dù rất ít trong số đó không đe doạn đến tính mạng, nhưng chúng có thể tạo áp lực tâm lý rất lớn, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và hạnh phúc giai đình. Vì vậy, ngay sau khi mắc bệnh, tốt hơn hết là nam giới hãy lắng nghe sự tư vấn và hướng dẫn của các bác sĩ nam khoa, nhằm chẩn đoán chính xác bệnh và có hướng hỗ trợ điều trị đúng cách, kịp thời. Một số bệnh lý về nam khoa đang được phòng khám điều trị hiệu quả:

-       Bao quy đầu: Bạn bị viêm nhiễm, hoặc cần cắt bao đầu, hay các vấn đề liên quan đế bao quy đầu;

-       Đường tiết niệu: Tất cả các bệnh liên quan đến hệ tết niệu đều được điều trị hiệu quả tại đây;

-       Tinh hoàn, rối loạn xuất tính, rối loạn cương dương: Các bác sĩ chuyên khoa nam rất giỏi sẽ "chỉnh đốn" xuất tinh, cương dương về lại hoạt động bình thường, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề này khi đến với Phòng khám Đa khoa Đại Tín.

-       Chỉnh hình dương vật: Dương vật bị cong, ngắn, hoặc bạn muốn tăng cảm giác hưng phấn, tạo cảm giác lại trong "chuyên ấy" hãy đến với khoa chỉnh hình dương vật thẩm mỹ để có được "cậu bé" như mong muốn.

-       Vô sinh: Bạn bị tinh trùng yếu, hay bất cứ khó khăn nào ảnh hưởng đến chuyện "duy trì nòi giống" cũng sẽ được bác sĩ chuyên khoa điều trị hiệu quả.

-       Tuyến tiền liệt: Bạn gặp vấn đề về tuyến tiền liệt, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và chuyên chăn gối mọi vấn đề trở ngại của bạn sẽ được giải đáp và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín.

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, Chất Lượng Tại Bình Dương

Phòng khám nam khoa  ở bình dương uy tín chất lượng

Hiện tại, nếu có nhu cầu tìm phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể đến với Phòng khám Đa khoa Đại Tín tại địa chỉ 306, Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để được thăm khám và điều trị bệnh lý nam khoa hiệu quả, nhanh chóng.

            Phòng khámĐa khoa Đại Tín là cơ sở y tế chuyên khám bệnh nam khoa được đông đảo bệnh nhân trong và ngoài tỉnh chọn lựa. Đồng thời, phòng khám cũng được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dịch vụ điều trị bệnh nam khoa tại đây. Những ưu điểm nổi bật của phòng khám được thể hiện như sau:

Cơ sở vật chất hiện đại:

-         Không những có hệ thống phòng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được vô trùng sạch sẽ, Nam khoa Đại Tín còn có hệ thống phòng chờ, phòng nghỉ đưỡng đã phương tiện.

-         Điều này đặc biệt rất thuận lợi cho các bệnh nhân ở xa có nơi nghỉ ngơi sau chuyến đi dài để khám bệnh. Bạn vừa có thể hỗ trợ khám chữa, vừa tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng mát và thoải mái (tivi, wifi, máy lạnh, sách báo, salon cao cấp, bánh kẹo, nước…).

Đội ngũ y bác sĩ:

-         Nam khoa Đại Tín là phòng khám nam khoa chất lượng và uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 2 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn.

-         Phòng khám luôn quan niệm, giá trị của người thầy thuốc là cái Tâm với nghề và tìm được  nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân. Vì vậy, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đã không ngững nỗ lực, đem lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân với sứ mệnh "đặt niềm tin, gieo chữa tín".

Dịch vụ y tế chất lượng cao :

-         Phòng khám làm việc không ngày nghỉ : Nam khoa Đại Tín làm việc từ 8:00 – 20:00h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết, tạo điều kiện thuận lợi cho nam giới bận rộn đi hỗ trợ khám chữa, đặc biệt là các bệnh nhân ở xa.

-         Mô hình thăm khám chuyên nghiệp : Áp dụng mô hình "Một bác sĩ – Một bệnh nhân" với quy trình khép kín, bảo mất thông tin, bệnh nhân thoải mái hơn khi chia sẻ với bác sĩ.

-         Dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tâm : Tại Nam khoa Đại Tín, quyền lợi sức khỏe của bệnh nhân được đặt lên trên hết. Các nhân viên điều dưỡng, y tác luôn làm việc với thái độ thân thiện, chu đáo với bệnh nhân trong từng chi tiết nhỏ.

Chi phí công khai minh bạch :

-         Các một đơn vị trực thuộc Sở Y tế, các hạng mục chi phí tại Nam khoa Đại Tín đều được tuận thủ theo đúng quy định của Sở đưa ra.

-          Các hạnh mục chi phí được kê khai rõ ràng, bệnh nhân được tham khảo bảng giá trước khi quyết định hỗ trợ điều trị, không thu thêm khoản phí ngoài hóa đơn.

Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline (0274) 3685 999 để có thể trao đổi trực tiếp với các bac sĩ chuyên khoa.

Nhận xét