Chất Lượng Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương Luôn Được Đề Cao


Gần đây có rất nhiều cơ sở y tế hoạt động kém chất lượng đã được phanh phui kéo theo hệ lụy là niềm tin của người bệnh đối với cơ sở y tế tư nhân ngày càng giảm sút. Là một trong những địa chỉ ngoài công lập, tin đồn Phòng khám đa khoa Đại Tín BìnhDương cũng trở thành từ khóa tìm kiếm được đông đảo người bệnh quan tâm và đáng nói là đã có những phản hồi không tốt khiến người bệnh hoang mang. Vậy thực tế điều này có đúng không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.



Chất lượng Phòng khám đa khoa Đại Tín Bình Dương như thế nào ?

Thực tế hiện nay các cơ sở y tế ngoài công lập xuất hiện ngày càng nhiều và cũng có không ít địa chỉ kém chất lượng, hoạt động trái phép đã bị buộc phải đình chỉ hoạt động. Chính điều này đã gây nên tính chất “vàng thau lẫn lộn” khiến người bệnh hoang mang, giảm sút niềm tin đối với các địa chỉ y tế tư nhân. Tin đồn Phòng khám đa khoa Đại Tín Bình Dương lừa đảo cũng khó tránh khỏi.

Để đảm bảo tính chân thật của thông tin, giúp người bệnh có căn cứ, tránh lo lắng trong việc lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh, chúng tôi đã tìm hiểu về phòng khám này. Qua đó, chúng tôi được biết rằng cơ sở y tế này là một phòng khám ngoài công lập hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa, da liễu… đã được cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước cấp phép hoạt động.

Phòng khám đa khoa Đại Tín Bình Dương là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu có trình độ chuyên môn cao và giàu lòng nhân ái. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị cho người bệnh bằng tinh thần làm việc trách nhiệm và luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Trong suốt quá trình chữa trị bác sĩ còn trấn an, động viên để người bệnh có được tâm lí thoải mái, tin tưởng. Chẳng những thế, các bác sĩ còn không ngừng nỗ lực học hỏi để áp dụng những phương pháp tiến tiên nhằm nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, có đầy đủ các phòng chức năng. Các máy móc thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước có nền y tế tiên tiến, đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến Kỹ thuật dao Leep điều trị bệnh cổ tử cung; kỹ thuật HCPT và PPH điều trị bệnh trĩ; máy phân loại nguồn dị ứng của Đức…

Một điều đáng nói nữa là người bệnh đến với phòng khám có thể yên tâm về chi phí mà không lo phát sinh hay có bất kì khoản lạm thu nào. Mọi chi phí khám chữa tại đây đều được niêm yết công khai, minh bạch. Trước khi thực hiện bất kì khâu khám chữa bệnh nào người bệnh đều được biết trước khoản chi phí cần thiết để tiện chuẩn bị và đưa ra quyết định. Chỉ khi người bệnh hoàn toàn tự nguyện đồng ý với chi phí ấy các bước trị liệu sau đó mới được phép diễn ra. Trong trường hợp nếu có chi phí phát sinh, bệnh nhân cũng sẽ được giải thích cặn kẽ.



Không chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu các thông tin tại phòng khám, chúng tôi còn trao đổi và xin nhận xét từ bệnh nhân đã và đang điều trị tại đây. Khi được hỏi về Phòng khám đa khoa Đại Tín Bình Dương lừa đảo rất nhiều người bệnh đã vô cùng ngạc nhiên trước tin đồn này:

Anh Nguyễn Thái  cho biết: bản thân tôi đã từng bị trĩ nội độ 2, qua tìm hiểu và được bạn bè giới thiệu tôi đã quyết đinh tới đây để chữa trĩ. Điều làm tôi hài lòng đầu tiên là chất lượng phòng khám rất tốt từ dịch vụ y tế đến thái độ phục vụ của y bác sĩ. Về giá cả tôi thấy cũng không hề cao so với nhiều nơi khác và không có bất kì phát sinh nào so với chi phí dự định ban đầu. Từ khi điều trị trĩ đến nay đã 3 tháng tôi thấy sức khỏe tốt và bệnh không có dấu hiệu tái phát. Tôi cảm thấy thông tin trên mạng phản ánh Phòng khám đa khoa Đại Tín Bình Dương lừa đảo là thiếu căn cứ.

Chị Trần Thảo Phương chia sẻ: Chị gái mình bị viêm lộ tuyến, mình có tham khảo một số địa chỉ ngoài công lập và cũng thấy có nhận xét không hay Phòng khám đa khoa Đại Tín. Tuy nhiên mình vẫn “đánh liều” đưa chị gái đến đây để chữa bệnh. Qua những điều mắt thấy, tai nghe và kết quả điều trị của chị mình đến nay rất tốt mình thấy thông tin đánh giá tiêu cực về phòng khám không đúng. Đã trải nghiệm về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả điều trị ở đây, mình tin tưởng lựa chọn Phòng khám đa khoa Đại Tín để khám sức khỏe định kì cho gia đình.

Vì sao có tin đồn Phòng khám đa khoa Đại Tín Bình Dương lừa đảo ?

Như đã nói ở trên, bên cạnh những đánh giá tích cực, hài lòng về Phòng khám đa khoa Đại Tín cũng tồn tại không ít luồng thông tin cho rằng đây là cơ sở y tế lừa đảo, chưa được cấp phép hoạt động, lạm thu… Với những bệnh nhân chưa từng một lần đến đây khám chữa, khi đọc được những chia sẻ ấy, họ khó tránh khỏi tâm lí băn khoăn, hoang mang, ác cảm… Tất cả những điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của phòng khám.



Đi sâu vào tìm hiểu về các phản hồi tiêu cực này chúng tôi được biết rằng đây đều là những tin đồn thất thiệt xuất phát từ các phòng khám đối thủ. Họ đã sử dụng các thủ đoạn cạnh tranh thiếu lành mạnh để hạ bệ Phòng khám đa khoa Đại Tín Bình Dương với mục đích gây hoang mang, thu hút người bệnh về phía mình. Nhiều người bệnh do không tìm hiểu kĩ lưỡng nên đến phòng khám ấy để khám chữa và kết quả là “tiền mất tật mang”.

Chính vì thế chúng tôi mong rằng người bệnh hãy cẩn trọng trước mọi nguồn thông tin, tìm hiểu kĩ lưỡng để có được quyết định đúng cho mình. Mọi thông tin tiêu cực về Phòng khám đa khoa Đại Tín Bình Dương lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật với mục đích chơi xấu, đánh vào uy tín của phòng khám. Muốn đảm bảo tính chính xác về độ uy tín của phòng khám, người bệnh có thể gọi tới hotline 0274.3685.99 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương để tự tìm hiểu và đánh giá.


Nhận xét